Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại

Hiện nay, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, hàng hóa dịch vụ ngày càng đa dạng, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, cuộc chiến cạnh tranh giành khách hàng cũng ngày càng gay gắt hơn. Theo kết quả một cuộc khảo sát tại Mỹ và Anh, 90% người tiêu dùng cho biết họ sẽ mua hàng của công ty khác nếu thấy tốt hơn và trên thực tế 60% đã đổi nhà cung cấp. Chính vì vậy, duy trì và giữ chân khách hàng luôn là bài toán thường trực đối với mỗi Doanh nghiệp.

Trong bối cảnh đó, nắm được nghệ thuật chăm sóc khách hàng và đặc biệt là giải quyết thỏa đáng khiếu nại của họ sẽ là bí kíp vàng để DN giữ chân “thượng đế” của mình.

Khóa học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại ở  Vũng Tàu
Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại

Khóa học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại ở Vũng Tàu

Giá: Liên hệ

Khóa học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại ở Đồng Nai
Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại

Khóa học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại ở Đồng Nai

Giá: Liên hệ

Khóa học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại ở tphcm
Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại

Khóa học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại ở tphcm

Giá: Liên hệ

Khóa học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại ở Bình Dương
Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại

Khóa học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại ở Bình Dương

Giá: Liên hệ