Khóa học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại ở Bình Dương

Giá: Liên hệ

- Học phí: (đã bao gồm tài liệu)

- Buổi học: 

- Khai giảng:  Thường xuyên

- Địa điểm học: Bình Dương

Khóa học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại ở Bình Dương tại itic

Mục tiêu khóa học

- Xác định khách hàng của doanh nghiệp bao gồm: Khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài

- Giải thích tầm quan trọng và nội dung của việc chăm sóc khách hàng

- Mô tả một số nguyên tắc ứng xử trong các tình huống tiếp xúc với khách hàng

- Xác định được khách hàng của mình mong muốn những điều gì

Đối tượng tham dự Khóa học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại ở Bình Dương

- Dành cho các cán bộ và nhân viên ban quản lý

Phương pháp đào tạo

- Vân dụng phương pháp P.O.W.E.R hiện đại, năng động hướng đến hình thành năng lực nghề nghiệp cho học viên

Giảng viên Khóa học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại ở Bình Dương

- Đã đào tạo, huấn luyện cho nhiều trường học, doanh nghiệp trong và ngoài nước

- Kỹ năng dẫn dắt chuyên sâu

- Ứng dụng công nghệ hiện đại trong giảng dạy

Nội dụng khóa học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại ở Bình Dương

Phần 1: Chăm sóc khách hàng

1. Khái niêm: Khách hàng - Chăm sóc khách hàng

2. Các loại khách hàng (Nội bộ / Bên ngoài)

3. Nhiệm vụ chăm sóc khách hàng

3.1 Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

3.2 Thỏa mãn nhu cầu của khách hàng đang có

3.3 Cố gắng bán sản phẩm mới cho các khách hàng đang có

Phần 2: Ba trụ cột cơ bản của vấn đề thỏa mãn khách hàng

1. Yếu tố sản phẩm 

2. Yếu tố thuận tiện

3. Yếu tố con người

Phần 3: Những yếu tố cơ bản của dịch vụ chăm sóc khách hàng

1. Nhân thức cá nhân

2. Thái độ đối với khách hàng

3. Hành vi (Cách ứng xử với khách hàng)

Phần 4. Một số biện pháp xử lý khiếu nại hoặc phàn nàn của khách hàng

1. Khiếu nại của khách hàng - là một 'món quà' dành cho doanh nghiệp

2. Biện pháp xử lý những than phiền và khiếu nại của khách hàng

2.1 Thương lượng

2.2 Chủ động chịu trách nhiệm - nêu biện pháp

2.3 Mời khách hàng cùng tham gia giải quyết 

2.4 Tìm sự hỗ trợ của cấp trên khi cần thiết

Bài tập thực hành

Thời lượng: Được thiết kế theo nhu cầu

Khóa học nổi bật khác

Khóa học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại ở  Vũng Tàu Chi tiết
Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại

Khóa học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại ở Vũng Tàu

Giá: Liên hệ

Khóa học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại ở Đồng Nai Chi tiết
Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại

Khóa học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại ở Đồng Nai

Giá: Liên hệ

Khóa học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại ở tphcm Chi tiết
Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại

Khóa học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng và Giải Quyết Khiếu Nại ở tphcm

Giá: Liên hệ